Vé máy bay 247 giá rẻ Vietjet, Pacific, VietnamAirline, BamBoo, Vietravel Đặt Vé Online

Bí ẩn căn biệt thự nằm giữa biển hễ cứ ai sở hữu là lăn đùng ra chết

Bí ẩn căn biệt thự nằm giữa biển hễ cứ ai sở hữu là lăn đùng ra chết

Theo báo Giao Thông, đảo Gaiola là một trong những hòn đảo nhỏ vô cùng xinh đẹp nằm trong vịnh Naples (Italia). Điều ấn tượng ở đảo Gaiola là mặc dù có 2 đảo nhỏ nằm gần nhau nhưng chỉ có một biệt thự duy nhất và để nối hai đảo nhỏ người ta cho xây dựng một cây cầu nhỏ, cây cầu rất đẹp mà nhìn từ xa dễ nhầm tưởng đó là một vòm đá tự nhiên.

Bí ẩn căn biệt thự nằm giữa biển hễ cứ ai sở hữu là lăn đùng ra chết

Ban đầu đảo có tên là Euplea - tên một vị thần luôn bảo vệ cho những người đi biển. Sau này người ta mới đổi lại thành Gaiola, theo tiếng địa phương có nghĩa là “hang động nhỏ”, do trên đảo có khá nhiều hang hốc. Trên đảo còn có một ngôi đền nhỏ để thờ nữ thần sắc đẹp Venus và một số di tích từ thời La Mã. Đặc biệt, người ta tìm thấy rất nhiều kiến trúc La Mã bị chìm sâu dưới nước. Nhiều người tin rằng nhà thơ lớn của La Mã cổ đại Publius Vergilius Maro từng dạy học ở đây.

Các hiện tượng bí ẩn lần lượt xảy ra vào thế kỷ 19 khi người dân địa phương chứng kiến nhiều cái chết không lý do của những chủ nhân ngôi biệt thự trên đảo.

Câu chuyện bắt đầu vào đầu thế kỷ 19, một ẩn sĩ có biệt danh The Wizard (phù thủy) tới định cư trên đảo. Thời gian sau, một căn biệt thự mọc lên và chủ nhân của nó là Norman Douglas, tác giả cuốn sách Land of the Siren (Vùng đất của nàng tiên cá). Người dân địa phương tin rằng hòn đảo bị nguyền rủa vì những chủ nhân của căn biệt thự hầu hết đều chết sớm một cách kỳ lạ.

Bí ẩn căn biệt thự nằm giữa biển hễ cứ ai sở hữu là lăn đùng ra chết

Người sở hữu hòn đảo này vào năm 1920 là một người đàn ông Thụy Sĩ tên Hans Braun. Ông được tìm thấy đã chết với thi thể được bọc trong một tấm thảm. Ngay sau đó, vợ của Hans cũng chết đuối trên biển.

Chủ sở hữu tiếp theo của hòn đảo là một người Đức có tên Otto Grunback. Ông này qua đời vì một cơn đau tim khi đang ở trong biệt thự trên đảo. Một chủ sở hữu khác là Maurice Yves Sandoz cũng tự sát tại một bệnh viện tâm thần ở Thụy Sĩ.

Bí ẩn căn biệt thự nằm giữa biển hễ cứ ai sở hữu là lăn đùng ra chết

“Nạn nhân” tiếp theo của “lời nguyền” là Gianni Agnelli - người đứng đầu hãng xe hơi Fiat. Ông này cũng không may thiệt mạng. Sau cái chết bất ngờ của Gianni Agnelli, người con trai duy nhất của ông cũng tự tử và cháu trai ông qua đời vì mắc một căn bệnh ung thư cực hiếm gặp.

Tỉ phú Paul Getty có phần ít bị ảnh hưởng bởi lời nguyền hơn khi cháu nội ông bị bắt cóc. Đến người chủ cuối cùng của hòn đảo, Gianpasquale Grappone, bị bắt giam khi công ty bảo hiểm của ông làm ăn thất bại. Từ đó đến nay, căn biệt thự trở nên hoang phế và không có người nào dám vào ở.

Bí ẩn căn biệt thự nằm giữa biển hễ cứ ai sở hữu là lăn đùng ra chết

Hòn đảo Gaiola hiện đã bị bỏ hoang vì không ai dám đặt chân đến. Ngôi biệt thự trên đảo cũng dần bị hư hỏng. Nơi đây hiện thuộc sở hữu của Campania Region - công ty thành lập công viên nước ngầm Gaiola. Các công trình xây dựng trên đảo đã dần xuống cấp theo thời gian. Tuy nhiên, những lời nguyền về hòn đảo vẫn còn mãi khiến không ít người dân nơi đây cảm thấy rùng mình. Dù không rõ lời nguyền có thật hay không, tuy nhiên, Mẹ thiên nhiên đã đãi ngộ cho nơi này một vẻ đẹp đến nao lòng. Cũng có thể gọi đây là một kiếp "hồng nhan bạc phận" hay không?


ĐẶT VÉ MÁY BAY

Chọn Một Chiều Chọn Khứ Hồi
Hướng Dẫn Đặt Vé


Liên Hệ Chúng Tôi
TỔNG ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ VÉ BAY 247

CÔNG TY TNHH VEBAY247.VN

Địa Chỉ: 41F/8/6 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện Thoại: 0934 191 404 - (028) 2216 3883 - 0938 151 404 - (028) 62.949.451

MST: 0316111524
Copyright ©2007 VEBAY247.VN


Chat Zalo