Vé máy bay 247 giá rẻ Vietjet, Pacific, VietnamAirline, BamBoo, Vietravel Đặt Vé Online

“Việt Nam: Đi Để Yêu! - Về với Ninh Bình” hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2021

Vào lúc 8h06’, thứ Hai ngày 28/6/2021, video clip với chủ đề “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Về với Ninh Bình” đã chính thức ra mắt trên nền tảng YouTube, đưa du khách đến với hành trình đầy cảm xúc tại mảnh đất Ninh Bình. Đây là hoạt động nằm trong chương trình truyền thông hình ảnh Việt Nam trên nền tảng số YouTube do Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) thực hiện với sự đồng hành, hỗ trợ của tập đoàn Google và Vinpearl.

“Việt Nam: Đi Để Yêu! - Về với Ninh Bình” hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2021

Clip có độ dài 60 giây gồm những thước phim sống động và tuyệt đẹp về Ninh Bình, đó là vẻ đẹp cổ kính, trầm mặc của Cố đô Hoa Lư, Chùa Bái Đính, Nhà thờ Phát Diệm; cảnh sắc thiên nhiên vừa hùng vĩ vừa thơ mộng của quần thể danh thắng Tràng An, Thung Nham, đầm Vân Long; giá trị văn hóa của những làng nghề truyền thống và không thể thiếu trải nghiệm độc đáo hấp dẫn du khách như ngắm di sản bằng trực thăng, du lịch golf...

Khai thác sâu về văn hóa, lịch sử và sinh thái - những thế mạnh nổi bật của du lịch Ninh Bình, clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Về với Ninh Bình” là hành trình khám phá những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà thiên nhiên ưu ái cho Ninh Bình, trong đó phải kể đến Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới Tràng An, Vườn quốc gia Cúc Phương – nơi được vinh danh là Vườn quốc gia hàng đầu châu Á.

nbddy2.jpg

 

Theo chân các nhà sáng tạo nội dung như Triệu Đình Nam, Đình Huy, Flycam 4K, Sunny Việt Nam... du khách sẽ được hòa mình vào không gian trong trẻo, thư thái của dòng sông Ngô Đồng đang nằm e ấp dưới những dãy núi đá vôi hùng vĩ, thưởng ngoạn thiên nhiên kỳ thú tại đầm Vân Long, chinh phục hơn 400 bậc đá dẫn lên đỉnh Hang Múa để chiêm ngưỡng vẻ ngoạn mục của thiên nhiên hay xao xuyến trước khung cảnh lung linh như chốn thần tiên trong mùa bướm bay rợp trời tại Vườn quốc gia Cúc Phương.

Với du khách yêu thích du lịch khám phá, nghỉ dưỡng, Ninh Bình là điểm đến lý tưởng khi ngày càng có nhiều dịch vụ cao cấp được đưa vào khai thác như du lịch golf, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng... Đặc biệt, trong trải nghiệm của YouTuber Đình Huy đã đưa đến cho du khách góc nhìn độc đáo, mới mẻ từ trên cao về quần thể di sản Tràng An qua dịch vụ bay bằng trực thăng.

Clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Về với Ninh Bình” ra mắt vào dịp này nhằm đồng hành, hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2021, Hoa Lư – Ninh Bình. Trong bối cảnh ngành du lịch đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, sản phẩm truyền thông trên nền tảng số YouTube góp phần lan tỏa những thước phim tuyệt đẹp về du lịch Việt Nam, khơi gợi tình yêu quê hương đất nước và duy trì cảm hứng của du khách khao khát khám phá những điểm đến trên mọi miền tổ quốc, trong đó có Ninh Bình. 

Một số hình ảnh trong video clip "Việt Nam: Đi Để Yêu! - Về với Ninh Bình:

nbddy1.jpg

nbdy2.jpg

nbdy3.jpg

nbdy4.jpg

nbdy5.jpg

nbdy6.jpg

nbdy7.jpg

nbdy8.jpg

 

 (Tổng cục Du lịch)

 
 
 

 


ĐẶT VÉ MÁY BAY

Chọn Một Chiều Chọn Khứ Hồi
Hướng Dẫn Đặt Vé


Liên Hệ Chúng Tôi
TỔNG ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ VÉ BAY 247

CÔNG TY TNHH VEBAY247.VN

Địa Chỉ: 41F/8/6 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện Thoại: 0934 191 404 - (028) 2216 3883 - 0938 151 404 - (028) 62.949.451

MST: 0316111524
Copyright ©2007 VEBAY247.VN


Chat Zalo