Vé máy bay 247 giá rẻ Vietjet, Pacific, VietnamAirline, BamBoo, Vietravel Đặt Vé Online

Đến Sapa mùa đẹp nhất năm

Đến Sapa mùa đẹp nhất năm
 

Từ tháng 9 đến tháng 2 hàng năm là thời điểm tuyệt đẹp để du lịch Sapa. Khi vào thu, vùng đất trên cao này có màu vàng óng ánh của lúa chín, của nắng và cả những khóm hoa mọc ven đường. Thời tiết cũng dễ chịu không kém, hanh khô và chỉ hơi se lạnh.

Ban ngày, du khách tha hồ thả hồn vào những ruộng bậc thang trải ngút ngàn. Nhìn từ trên cao xuống sẽ thấy thung lũng Mường Hoa xanh ngát và chỉ cần ngẩng lên là cả bầu trời xanh mây trắng trên đầu. Nếu thích mạo hiểm hơn, các bạn có thể trekking xuống bản Tả Phìn, lội suối. Ban đêm càng tuyệt hơn nữa khi khoác áo ấm đi dạo quanh thị trấn và thưởng thức những xiên đồ nướng nóng hổi hay quây quần bên nồi lẩu bốc khói nghi ngút.

Đến Sapa mùa đẹp nhất năm - 1

Ảnh internet

Tới cuối tháng 11, Sapa vào đông, thời tiết đã chuyển lạnh sâu nhưng không buốt. Vào buổi sáng, cả thị trấn bồng bềnh trong mây, không khí trong lành và yên bình sẽ tạo cho bạn cảm giác như đang chìm trong tiên cảnh. Đặc biệt, từ tháng 12 đến tháng 2, Sapa còn có tuyết rơi vào những ngày nhiệt độ giảm mạnh.

Đến Sapa mùa đẹp nhất năm - 2

Việc di chuyển lên Sapa ngày càng dễ khi bạn có thể thoải mái chọn đi tàu, xe khách hay xe riêng. Tuy nhiên, để đảm bảo vừa an toàn, nhanh chóng và đủ sức khỏe để sẵn sàng khám phá Sapa xinh đẹp, thì xe giường nằm là phương án tối ưu được nhiều người lựa chọn.

Trong số đó Hasonhaivan là thương hiệu vận tải hành khách uy tín được phần đông khách du lịch lựa chọn. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trên tuyến đường Hà Nội – Lào Cai – Sapa, Hasonhaivan là thương hiệu tiên phong trong việc đưa dịch vụ vận tải 5 sao đến với hành khách trên tuyến đường này. Dòng xe Royal của HasonHaivan với 20 khoang cabin cao cấp được khá nhiều gia đình, các cặp đôi và ngay cả du khách đi một mình lựa chọn. Mỗi cabin của hệ thống xe giường nằm 5 sao này đều có một màn hình tivi, đèn trần, đèn đọc sách 4 chế độ, sạc USB, tai nghe, chăn gối lông vũ đạt tiêu chuẩn 5 sao giúp tạo không gian nghỉ ngơi và thư giãn thoải mái cho hành khách.

Đến Sapa mùa đẹp nhất năm - 3

Khoang cabin cao cấp của dòng xe Royal – Hasonhaivan

Tất cả những vấn đề khó chịu thường gặp khi đi xe giường nằm như giường gấp cao để tiết kiệm diện tích hay tạo cảm giác bí bách, "bân bẩn", đều được Hasonhaivan giải quyết. Đặc biệt giường của hãng này là loại giường phẳng, giúp hành khách kể cả người lớn tuổi cũng không bị mỏi lưng khi phải nằm cả đoạn đường dài. Đây chính là lý do mà sau hơn 300km di chuyển trên dòng xe Royal của thương hiệu Hasonhaivan, hành khách vẫn khỏe khoắn và thư thái để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất ở Sapa.

Đến Sapa mùa đẹp nhất năm - 4

Một điều đặc biệt là các dòng xe Vip, Super Vip, Royal của hãng Hasonhaivan không dừng đỗ đón khách dọc đường. Vì thế quãng đường hơn 300km từ Hà Nội lên Sapa chỉ tốn chưa đầy 5h đồng hồ di chuyển.

 

                                                                                                                                                                                                                                                       Nguồn : 24h.com.vn


ĐẶT VÉ MÁY BAY

Chọn Một Chiều Chọn Khứ Hồi
Hướng Dẫn Đặt Vé


Liên Hệ Chúng Tôi
TỔNG ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ VÉ BAY 247

CÔNG TY TNHH VEBAY247.VN

Địa Chỉ: 41F/8/6 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện Thoại: 0934 191 404 - (028) 2216 3883 - 0938 151 404 - (028) 62.949.451

MST: 0316111524
Copyright ©2007 VEBAY247.VN


Chat Zalo