Vé máy bay 247 giá rẻ Vietjet, Pacific, VietnamAirline, BamBoo, Vietravel Đặt Vé Online

5 địa điểm du lịch không thể bỏ qua ở Mù Cang Chải.

5 địa điểm du lịch không thể bỏ qua ở Mù Cang Chải.
Như đã đăng trong bài trước, đi du lịch Mù Cang Chải vào thời điểm tháng 10, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng thời điểm mùa lúa chín vàng rực trải khắp Mù Cang Chải. Nếu ví Sài Gòn là 1 người con gái năng động, thì ngược lại, Mù Cang Chải lại là 1 cô gái sơn cước, đơn sơ giản dị nhưng vô cùng xinh đẹp.
 
Sau đây là 5 địa điểm du lịch không thể bỏ qua ở Mù Cang Chải dành cho du khách vào thời điểm này.
 
Đèo Khau Phạ.
 
Đoạn đường qua đèo Khau Phạ là 1 trong những đoạn đèo quanh co và dốc đứng thuộc hàng top ở Việt Nam. Ngược theo quốc lộ 32, cách thành phố Yên Bái khoảng 5 tiếng đi xe, đèo Khau Phạ nằm giữa 1 vùng cao nguyên núi rừng trùng điệp. Những cung đường đèo quanh co, xen giữa những cánh rừng già còn nét đẹp nguyên sơ, cùng những thửa ruộng bậc thang nổi tiếng đã làm nên nét đẹp nơi này.
 
Xã Tú Lệ
 
Xã Tú Lệ là 1 thung lũng thuộc huyện Văn Chấn, Yên Bái, nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang vàng ươm tháng 10, mùa lúa  chín. Đây là 1 trong những điểm dừng chân yêu thích dành cho những ai bị lôi cuốn bởi vẻ đẹp thiên nhiên.
 
Khi đến Tú Lệ, du khách không những ấn tượng bởi những thửa ruộng bậc thang, mà còn bởi người Thái nơi đây vẫn còn giữ được nét sinh hoạt truyền thống "tắm tiên" bên suối. 
 
Bản Lìm Mông
 
Bản Lìm Mông từ bao đời nay vẫn ẩn vẻ đẹp thần bí của mình trong mây. Đây là nơi thường được ví như là 1 trong tứ đại hiểm địa Tây Bắc bởi độ hiểm trở của chặng đường. Tuy nhiên, khi đến đây, du khách sẽ bị hớp hồn trước vẻ đẹp thôn quê, dân giã, nhưng không kém phần kí bí của vùng đất ẩn trong mây. Lìm Mông là 1 nơi vô cùng quyến rũ nhưng không kém phần hiểm trở, thách thức lòng khám phá trong mọi du khách.
 
Xã La Pán Tẩn
 
Khi đến La Pán Tẩn, du khách sẽ bị mê hoặc bởi những thửa ruộng - công trình kiến trúc nghệ thuật đầy tính sáng tạo của người H'Mông sinh sống nơi này. Nổi tiếng bởi những thửa ruộng bậc thang đẹp tựa vân tay của trời, La Pán Tẩn đã được Bộ VH, TT&DL xếp hạng Di tích danh thắng cấp Quốc gia từ cuối năm 2007.
 
Thác Mơ
Thác Mơ đẹp như 1 bức tranh nhiều màu sắc với trắng hồng của hoa mơ, đỏ tươi của hoa mận, màu xanh của núi rừng Tây Bắc, trắng tinh của những dòng thác hùng vĩ lao mình xuống phía dưới. Tất cả thêu dệt nên 1 bức tranh tuyệt đẹp, gợi lên cảm giác mát mẻ nhưng không kém phần uy hùng trong mỗi du khách.
 

ĐẶT VÉ MÁY BAY

Chọn Một Chiều Chọn Khứ Hồi
Hướng Dẫn Đặt Vé


Liên Hệ Chúng Tôi
TỔNG ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ VÉ BAY 247

CÔNG TY TNHH VEBAY247.VN

Địa Chỉ: 41F/8/6 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện Thoại: 0934 191 404 - (028) 2216 3883 - 0938 151 404 - (028) 62.949.451

MST: 0316111524
Copyright ©2007 VEBAY247.VN


Chat Zalo