Vé máy bay 247 giá rẻ Vietjet, Pacific, VietnamAirline, BamBoo, Vietravel Đặt Vé Online

5 địa điểm du lịch biển dịp Tết Dương lịch 2021

Kỳ nghỉ Tết Dương 3 ngày là thời điểm để bạn cùng gia đình tổ chức chuyến du lịch đáng nhớ. Với chi phí 4-5 triệu đồng/người, bạn có thể tham khảo các điểm du lịch biển dưới đây.

5 địa điểm du lịch biển dịp Tết Dương lịch 2021

Kỳ nghỉ Tết Dương 3 ngày là thời điểm để bạn cùng gia đình tổ chức chuyến du lịch đáng nhớ. Với chi phí 4-5 triệu đồng/người, bạn có thể tham khảo các điểm du lịch biển dưới đây.

Khác với miền Bắc, khí hậu các tỉnh phía Nam quanh năm nắng ấm, tạo điều kiện để bạn có thể du lịch biển vào mùa đông. Vùng biển thuộc Phú Quốc, Vũng Tàu, Phan Thiết... là những điểm đến hút khách dịp cuối năm.

Nếu muốn tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành, hòa mình vào các trải nghiệm biển thú vị, du khách có thể chọn một trong những khu vực này để lên đường du lịch.

ĐẢO PHÚ QUỐC

Phu_Quoc.jpgĐảo ngọc Phú Quốc luôn là điểm du lịch đứng đầu trong danh sách của nhiều người. Nơi đây hấp dẫn bởi sự kết hợp giữa cảnh đẹp thiên nhiên nguyên sơ và những kiến trúc hiện đại. Ngoài ra, chất lượng dịch vụ ở đây ngày càng được nâng cao. Các điểm lưu trú từ bình dân tới đẳng cấp.

Du khách có thể lựa chọn lịch trình tham quan, nghỉ dưỡng phù hợp với tài chính. Để kích cầu du lịch, khách tới Phú Quốc hiện có thể săn tìm nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mại lớn dịp cuối năm.

THÀNH PHỐ PHAN THIẾT

Phan_Thiet.jpg

Phan Thiết là thành phố biển nổi tiếng trong nước. Địa điểm du lịch nổi tiếng này nằm trong vùng khô hạn, ít bão, nên có thể du lịch quanh năm. Tới đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng thắng cảnh đẹp, thưởng thức hải sản ngon và nhiều trải nghiệm độc đáo.

Cách trung tâm thành phố Phan Thiết không xa, bạn có thể chọn Mũi Né, nơi được mệnh danh là thiên đường du lịch nghỉ dưỡng, làm điểm đến. Nhiều khu nghỉ dưỡng ở đây phục vụ du khách lưu trú với giá mềm.

CÔN ĐẢO

Con_Dao.jpg


Côn Đảo cuốn hút bởi những bãi biển hoang sơ bậc nhất Việt Nam, là chốn để bạn tạm xa cuộc sống ồn ào, tìm kiếm sự yên bình. Ngoài ra, hòn đảo cũng hấp dẫn du khách bởi khí hậu mát mẻ và những địa danh lịch sử lâu đời.

Điểm du lịch biển này thường được nhiều người lựa chọn để vui chơi, nghỉ dưỡng trong các kỳ nghỉ ngắn ngày. Các dịch vụ lưu trú ở đây đa dạng với các mức giá từ rẻ tới hạng sang.

THÀNH PHỐ VŨNG TÀU

Vung_Tau.jpgThành phố biển Vũng Tàu luôn là lựa chọn du lịch phổ biến của người TP.HCM. Vào cuối tuần hoặc nghỉ lễ, điểm đến này thường xuyên trong tình trạng tấp nập khách du lịch. Khí hậu ở đây quanh năm mát mẻ với nhiệt độ 25-29 độ C.

Cuối năm là khoảng thời gian nơi đây bước vào mùa nắng, ít bão, thích hợp cho những chuyến đi ngắn. Tuy nhiên, bạn nên đặt vé khách sạn, nhà hàng trước đề phòng tình trạng cháy phòng.

THÀNH PHỐ NHA TRANG

Nha_Trang.jpgNha Trang được yêu thích bởi những bãi biển đẹp cùng nguồn hải sản phong phú, tươi ngon. Tới đây, du khách có thể khám phá, vui chơi và check-in đẹp ở nhiều địa điểm. Các điểm lưu trú ở đây đa dạng với mức giá bình dân tới đắt đỏ để bạn lựa chọn.

Thành phố biển cũng không thiếu các khu nghỉ dưỡng sang trọng, mang đến những trải nghiệm dịch vụ xa hoa và đẳng cấp. Tuy nhiên, điểm du lịch cách khá xa TP.HCM. Do đó, với những chuyến du lịch ngắn 2-3 ngày, máy bay là phương tiện di chuyển thích hợp nhất.

Bích Phương - Đồ họa: Minh Hồng - ZingNews


ĐẶT VÉ MÁY BAY

Chọn Một Chiều Chọn Khứ Hồi
Hướng Dẫn Đặt Vé


Liên Hệ Chúng Tôi
TỔNG ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ VÉ BAY 247

CÔNG TY TNHH VEBAY247.VN

Địa Chỉ: 41F/8/6 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện Thoại: 0934 191 404 - (028) 2216 3883 - 0938 151 404 - (028) 62.949.451

MST: 0316111524
Copyright ©2007 VEBAY247.VN


Chat Zalo