Vé máy bay 247 giá rẻ Vietjet, Pacific, VietnamAirline, BamBoo, Vietravel Đặt Vé Online

Trải nghiệm cảm giác mạnh: Drift xe trên ngôi nhà của các vị thần

Trải nghiệm cảm giác mạnh: Drift xe trên ngôi nhà của các vị thần

Núi Olympus là đỉnh núi cao nhất của Hy Lạp với độ cao 2.918 mét. Do chân núi nằm gần như ngang với mực nước biển, nên nó được xếp vào danh sách ngọn núi cao bậc nhất tại Châu Âu.

Trải nghiệm cảm giác mạnh: Drift xe trên ngôi nhà của các vị thần

Olympus - ngôi nhà của những vị thần

Núi Olympus đang trở thành từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên Google ngày hôm nay sau khi nó xuất hiện trên Google Doodle. Đúng hôm nay, cách đây 105 năm về trước, cụ thể là vào ngày 2/8/1913, 3 nhà leo núi đã chinh phục đỉnh núi cao tới gần 3.000m, nơi ở của các vị thần Hy Lạp theo truyền thuyết. Đó là nhiếp ảnh gia người Thụy Điển, Frederic Boissonnas, người bạn Daniel Baud-Bovy, đã cùng với thợ săn người Hy Lạp, Christos Kakkalos lần đầu tiên chinh phục ngôi nhà của các vị thần.

Ngày nay, du khách khi tới Hy Lạp, đỉnh núi thiêng này là một trong những điểm đến họ thường mong muốn ghé thăm, bên cạnh các địa điểm du lịch nổi tiếng khác.

Trải nghiệm cảm giác mạnh: Drift xe trên ngôi nhà của các vị thần

Núi Olympus được biết đến là chốn ở của 12 vị thần - những vị thần chính trong điện thờ của người Hy Lạp. Các vị thần Olympus giành quyền thống trị sau khi Zeus lãnh đạo và chiến thắng trong cuộc đấu với các Titan.

 
 

Trải nghiệm cảm giác mạnh: Drift xe trên ngôi nhà của các vị thần

Với bề dày lịch sử và truyền thuyết mang trong mình, Olympus là ngọn núi mà không ít du khách khao khát muốn khám phá. Nhiều người cho biết, họ muốn được trèo lên đỉnh của Olympus để phần nào cảm nhận được cuộc sống của các vị thần trước kia.

Nhiều người dễ nhầm giữa hai từ Olympus và OlympiaOlympus là tên ngọn núi, còn Olympia là tên một đồng bằng ở vùng Elis cổ, phía tây Peloponnesus, nơi diễn ra những kỳ thi Olympic cổ đại.

Drift xe trên ngọn núi của các vị thần

"Drift là một kỹ thuật lái xe mà trong đó, người lái xe cố tình làm thừa lái, gây ra sự trượt bánh sau, trong khi vẫn có thể điều khiển được chiếc xe theo hướng mong muốn ở tốc độ cao."

Núi Olympus (Hy Lạp) là nhà của 12 vị thần trong thần thoại cổ xưa, cũng là nơi một số tay lái mạo hiểm biến thành Olympus Drift Camp của riêng họ. Có nhiều hoạt động ở Olympus, như leo núi và đi bộ, nhưng một thứ mà chỉ một số ít người thực hiện, đó là drift xe. Với các fan của drift, Olympus có nhiều con đường có thể giúp họ thực hiện đam mê. "Điên" thực sự là từ phù hợp bởi để drift trên đỉnh Olympus, ai đó cần một chút khác thường, bất chấp.

Trải nghiệm cảm giác mạnh: Drift xe trên ngôi nhà của các vị thần

Đó là một ngày đặc biệt và dường như có phép màu xảy ra. Khi đoàn xe chạy lên núi, những đám mây lớn bắt đầu bao phủ toàn bộ khu vực, có thể khiến tầm nhìn từ dưới lên có cảm giác như Olympus đã biến mất. Nhưng đột ngột, chỉ vài mét trước khi đoàn tới địa điểm chính, mây bắt đầu tản ra và mặt trời chiếu rọi. Điều đó được ví như thần "Dớt" (Zeus) vẽ một đường giới hạn để không ai có thể làm phiền cả đoàn, đồng thời "bật đèn xanh" để ai đó drift tại lãnh thổ của ông.

Trải nghiệm cảm giác mạnh: Drift xe trên ngôi nhà của các vị thần

Đỉnh Olympus được coi là nơi ở của các vị thần, là biểu trưng cho sức mạnh và lòng tin tưởng vào thần linh của người dân Hy Lạp nói riêng và tất cả những người say mê thần thoại Hy Lạp nói chung. Với thú vui đòi hỏi người chơi phải có kĩ thuật cao bên cạnh thần kinh thép như thế này, lại còn được chơi trên ngôi nhà của các vị thần, cảm giác ranh giới giữa thần tiên và thế tục trở nên quá gần gũi đúng không?

 
 

 


ĐẶT VÉ MÁY BAY

Chọn Một Chiều Chọn Khứ Hồi
Hướng Dẫn Đặt Vé


Liên Hệ Chúng Tôi
TỔNG ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ VÉ BAY 247

CÔNG TY TNHH VEBAY247.VN

Địa Chỉ: 41F/8/6 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện Thoại: 0934 191 404 - (028) 2216 3883 - 0938 151 404 - (028) 62.949.451

MST: 0316111524
Copyright ©2007 VEBAY247.VN


Chat Zalo