Vé máy bay 247 giá rẻ Vietjet, Pacific, VietnamAirline, BamBoo, Vietravel Đặt Vé Online

Những hình ảnh "sốc tận óc" bạn chỉ có thể thấy ở Dubai - nơi đội tuyển Việt Nam đang chinh chiến trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022

Có một Dubai hiện lên thật xa hoa và kỳ lạ trong mắt các du khách quốc tế!

Những hình ảnh "sốc tận óc" bạn chỉ có thể thấy ở Dubai - nơi đội tuyển Việt Nam đang chinh chiến trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022

Trong trận đấu tối qua (7/6), đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng với tỉ số 4 - 0 trước đối thủ Indonesia. Được biết, tất cả 8 trận đấu của bảng G sẽ diễn ra tại 2 sân vận động Zabeel và Al Maktoum ở Dubai (UAE). Vào ngày 11/6 sắp tới, những chàng trai của nước ta sẽ tiếp tục đối đầu với đội tuyển Malaysia vào lúc 20h45 theo giờ địa phương (tức 23h45 giờ Việt Nam).

Những hình ảnh sốc tận óc bạn chỉ có thể thấy ở Dubai - nơi đội tuyển Việt Nam đang chinh chiến trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 1.

Sự kiện thể thao đang được quan tâm nhất trên MXH chính là vòng loại World Cup 2022 giữa Việt Nam và nhiều quốc gia khác diễn ra tại Dubai (UAE)

Hoà theo sức nóng của sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh này, hãy cùng "du hành" đến tiểu vương quốc Dubai - nơi mà đội tuyển Việt Nam đang chinh chiến trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 bạn nhé!

Nếu thắc mắc cảnh kẹt xe ở Dubai ra sao thì đây chính là câu trả lời. Toàn thấy Ferrari và Lamborghini mọi người ạ!

Những hình ảnh sốc tận óc bạn chỉ có thể thấy ở Dubai - nơi đội tuyển Việt Nam đang chinh chiến trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 2.

Xe cứu thương và xe cảnh sát ở Dubai có thể chạy với vận tốc lên đến… 185 dặm/h (tương đương 298km/h). Quả là rất cần thiết trong những trường hợp khẩn cấp!

Những hình ảnh "sốc tận óc" bạn chỉ có thể thấy ở Dubai - nơi đội tuyển Việt Nam đang chinh chiến trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 4.Những hình ảnh "sốc tận óc" bạn chỉ có thể thấy ở Dubai - nơi đội tuyển Việt Nam đang chinh chiến trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 4.

Là nơi tập trung nhiều toà nhà chọc trời nhất thế giới, hội nhà giàu Dubai hoàn toàn có thể tận hưởng cảm giác thức dậy trên 9 tầng mây ở căn hộ áp mái tầng 50 như thế này!

Những hình ảnh sốc tận óc bạn chỉ có thể thấy ở Dubai - nơi đội tuyển Việt Nam đang chinh chiến trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 6.

Những con thú dữ như hổ, sư tử lại được xem là… thú cưng của giới nhà giàu Dubai. Xem ảnh mà không tin vào mắt mình quý vị ạ!

Những hình ảnh "sốc tận óc" bạn chỉ có thể thấy ở Dubai - nơi đội tuyển Việt Nam đang chinh chiến trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 8.Những hình ảnh "sốc tận óc" bạn chỉ có thể thấy ở Dubai - nơi đội tuyển Việt Nam đang chinh chiến trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 8.
Những hình ảnh "sốc tận óc" bạn chỉ có thể thấy ở Dubai - nơi đội tuyển Việt Nam đang chinh chiến trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 8.Những hình ảnh "sốc tận óc" bạn chỉ có thể thấy ở Dubai - nơi đội tuyển Việt Nam đang chinh chiến trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 8.

Hình ảnh chụp từ trên cao tại Dubai Miracle Garden - nơi được mệnh danh là vườn hoa lớn nhất thế giới với hơn 250 triệu loài thực vật sinh sống.

Những hình ảnh sốc tận óc bạn chỉ có thể thấy ở Dubai - nơi đội tuyển Việt Nam đang chinh chiến trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 10.

Chiếc Mercedes này được dát "sương sương" có 300.000 viên kim cương với tổng trị giá 4,8 triệu USD (cỡ 110.800 tỷ) thôi chứ mấy!

Những hình ảnh sốc tận óc bạn chỉ có thể thấy ở Dubai - nơi đội tuyển Việt Nam đang chinh chiến trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 12.

Sân tennis này toạ lạc trên đỉnh của khách sạn Burj al Arab cực kỳ sang trọng ở độ cao 305m so với mực nước biển. Đang thắc mắc sao mà họ… nhặt banh nhỉ?

Những hình ảnh sốc tận óc bạn chỉ có thể thấy ở Dubai - nơi đội tuyển Việt Nam đang chinh chiến trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 14.

Dân ở Dubai giàu đến mức du thuyền đối với họ giờ là xưa rồi. Thay vào đó, họ sắm một con xe có thể chạy dưới nước để trải nghiệm cảm giác mới lạ.

Những hình ảnh sốc tận óc bạn chỉ có thể thấy ở Dubai - nơi đội tuyển Việt Nam đang chinh chiến trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 16.

Ở Dubai, giới siêu giàu hoàn toàn có thể thanh toán bằng… vàng thay vì cà thẻ hoặc tiền mặt. Đó là lý do mà họ lắp kha khá cây ATM để rút vàng như thế này!

Những hình ảnh "sốc tận óc" bạn chỉ có thể thấy ở Dubai - nơi đội tuyển Việt Nam đang chinh chiến trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 18.Những hình ảnh "sốc tận óc" bạn chỉ có thể thấy ở Dubai - nơi đội tuyển Việt Nam đang chinh chiến trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 18.

Ngập tràn sự giàu sang nhưng chính phủ Dubai cũng rất quan tâm đến những người có hoàn cảnh khó khăn. Bằng chứng chính là những chiếc tủ đựng thực phẩm chứa đầy sữa chua và cà phê cappuccino đắt tiền này.

Những hình ảnh sốc tận óc bạn chỉ có thể thấy ở Dubai - nơi đội tuyển Việt Nam đang chinh chiến trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 20.

Ngay cả những con ngựa ở Dubai cũng được ở trong chuồng với sàn lát đá cẩm thạch xa xỉ. Thật không thể tin nổi…

Những hình ảnh sốc tận óc bạn chỉ có thể thấy ở Dubai - nơi đội tuyển Việt Nam đang chinh chiến trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 22.

Nói ra có lẽ bạn không tin nhưng đây vốn là một nhà vệ sinh công cộng ở Dubai!

Những hình ảnh sốc tận óc bạn chỉ có thể thấy ở Dubai - nơi đội tuyển Việt Nam đang chinh chiến trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 24.

Chiếc bánh cupcake này có tên là Golden Phoenix, được làm từ đậu vani Uganda, ca cao Ý và dát vàng 23 karat. Với giá lên đến 1.000 USD, nó là chiếc bánh cupcake đắt nhất trên thế giới hiện nay.

Những hình ảnh sốc tận óc bạn chỉ có thể thấy ở Dubai - nơi đội tuyển Việt Nam đang chinh chiến trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 26.

Nhiều bãi biển ở Dubai chỉ cho phép phụ nữ hoặc nam giới (có đi cùng gia đình) tận hưởng. Quả là riêng tư và an toàn tuyệt đối!

Những hình ảnh sốc tận óc bạn chỉ có thể thấy ở Dubai - nơi đội tuyển Việt Nam đang chinh chiến trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 28.

Nếu một ngày đặt Uber ở Dubai và thấy một chiếc Bugatti như thế này xuất hiện thì bạn cũng đừng quá bất ngờ!

Những hình ảnh sốc tận óc bạn chỉ có thể thấy ở Dubai - nơi đội tuyển Việt Nam đang chinh chiến trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 30.

Trong ảnh là cửa hàng Starbucks ở Ibn Batuta Mall, xa hoa và đẳng cấp vượt luôn cả loạt cửa hàng khác trên thế giới.

Những hình ảnh sốc tận óc bạn chỉ có thể thấy ở Dubai - nơi đội tuyển Việt Nam đang chinh chiến trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 32.

Nguồn: illummeably


ĐẶT VÉ MÁY BAY

Chọn Một Chiều Chọn Khứ Hồi
Hướng Dẫn Đặt Vé


Liên Hệ Chúng Tôi
TỔNG ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ VÉ BAY 247

CÔNG TY TNHH VEBAY247.VN

Địa Chỉ: 41F/8/6 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện Thoại: 0934 191 404 - (028) 2216 3883 - 0938 151 404 - (028) 62.949.451

MST: 0316111524
Copyright ©2007 VEBAY247.VN


Chat Zalo