Vé máy bay 247 giá rẻ Vietjet, Pacific, VietnamAirline, BamBoo, Vietravel Đặt Vé Online

Hà Nội tháng 6 chói chang: Dù đang giữa mùa dịch vẫn đẹp nên thơ với những sắc hoa

Đầu tháng 6, khắp phố phường Hà Nội tràn ngập trong những sắc hoa rực rỡ.

Hà Nội tháng 6 chói chang: Dù đang giữa mùa dịch vẫn đẹp nên thơ với những sắc hoa

Hà Nội mùa này, mỗi sáng bước ra đường là đối mặt với cái nắng chói chang, nóng hầm hập từ sáng sớm cho tới đêm khuya. Nghĩ thôi đã thấy khó thở rồi!

Hà Nội mùa này, cùng với người dân cả nước, chỗ nào cũng căng mình chống dịch. Ra đường là thấy kín mít khẩu trang, rồi người này nhắc người kia phải chú ý giữ gìn ý thức...

Thế nhưng Hà Nội mùa này, vẫn đẹp nên thơ như vốn từng có.

Hà Nội tháng 6 chói chang: Dù đang giữa mùa dịch vẫn đẹp nên thơ với những sắc hoa - Ảnh 1.Hà Nội tháng 6 chói chang: Dù đang giữa mùa dịch vẫn đẹp nên thơ với những sắc hoa - Ảnh 1.Hà Nội tháng 6 chói chang: Dù đang giữa mùa dịch vẫn đẹp nên thơ với những sắc hoa - Ảnh 1.

Hà Nội tháng 6, bước vào mùa hè với cái nắng thật chói chang, nhưng cũng thật rực rỡ với vô vàn loài hoa.

Hoa muồng hoàng yến vàng rực trải dọc hồ Tây, rồi thỉnh thoảng lại lấp ló đâu đó trên một con phố trong trung tâm. Từng chùm, từng chùm thả xuống như đèn lồng. Và chỉ cần 1 cây muồng nở rộ thôi là như thắp sáng cả con đường.

Hà Nội tháng 6 chói chang: Dù đang giữa mùa dịch vẫn đẹp nên thơ với những sắc hoa - Ảnh 2.Hà Nội tháng 6 chói chang: Dù đang giữa mùa dịch vẫn đẹp nên thơ với những sắc hoa - Ảnh 2.Hà Nội tháng 6 chói chang: Dù đang giữa mùa dịch vẫn đẹp nên thơ với những sắc hoa - Ảnh 2.
Hà Nội tháng 6 chói chang: Dù đang giữa mùa dịch vẫn đẹp nên thơ với những sắc hoa - Ảnh 2.Hà Nội tháng 6 chói chang: Dù đang giữa mùa dịch vẫn đẹp nên thơ với những sắc hoa - Ảnh 2.

Tháng 6 cũng là lúc Hà Nội bắt đầu bước vào mùa hoa sen. Nếu như mọi năm, dân tình rần rần rủ nhau lên hồ Tây chụp ảnh, check in hoa sen, thì năm nay có lẽ chỉ có thể mua sen về nhà cắm, hoặc là ngắm qua ảnh mà thôi. Thế nhưng, có lẽ chỉ cần vậy thôi cũng làm tâm hồn dịu lại giữa những ngày đang căng mình chống chọi với nắng nóng, với dịch bệnh như lúc này...

Năm nay, bên cạnh sen hồng, sen trắng quen thuộc, ở nhiều hàng hoa còn bán thêm cả loài sen bách cánh (sen quan âm). Thế là càng thêm cơ hội thưởng thức cho những người yêu loài hoa này.

Hà Nội tháng 6 chói chang: Dù đang giữa mùa dịch vẫn đẹp nên thơ với những sắc hoa - Ảnh 3.Hà Nội tháng 6 chói chang: Dù đang giữa mùa dịch vẫn đẹp nên thơ với những sắc hoa - Ảnh 3.
Hà Nội tháng 6 chói chang: Dù đang giữa mùa dịch vẫn đẹp nên thơ với những sắc hoa - Ảnh 3.Hà Nội tháng 6 chói chang: Dù đang giữa mùa dịch vẫn đẹp nên thơ với những sắc hoa - Ảnh 3.Hà Nội tháng 6 chói chang: Dù đang giữa mùa dịch vẫn đẹp nên thơ với những sắc hoa - Ảnh 3.
 

Tháng 6 cũng là lúc những loài hoa học trò bắt đầu nở rộ. Tầm này ra đường, tìm kỹ một chút mới thấy vài bông phượng nở sớm lấp ló. Thế nhưng hoa bằng lăng thì đã phủ đầy sắc tím trên khắp các con đường rồi!

Chỉ mai kia thôi, sẽ lại có những cây phượng nở đỏ thắm, sánh bước cùng bằng lăng đón mùa hạ về.

Hà Nội tháng 6 chói chang: Dù đang giữa mùa dịch vẫn đẹp nên thơ với những sắc hoa - Ảnh 4.Hà Nội tháng 6 chói chang: Dù đang giữa mùa dịch vẫn đẹp nên thơ với những sắc hoa - Ảnh 4.
Hà Nội tháng 6 chói chang: Dù đang giữa mùa dịch vẫn đẹp nên thơ với những sắc hoa - Ảnh 4.Hà Nội tháng 6 chói chang: Dù đang giữa mùa dịch vẫn đẹp nên thơ với những sắc hoa - Ảnh 4.

Hà Nội là thế, dù trong bất kì hoàn cảnh nào đi nữa, vẫn có những vẻ đẹp riêng chẳng thể che giấu được.

Mùa này, ra đường thì nắng quá, mà tốt nhất thì vẫn nên ở nhà để chống dịch cho thật tốt. Thế nên hãy ngắm thành phố thân yêu qua những tấm hình hoa thật rực rỡ này nhé!

Hà Nội tháng 6 chói chang: Dù đang giữa mùa dịch vẫn đẹp nên thơ với những sắc hoa - Ảnh 5.
Hà Nội tháng 6 chói chang: Dù đang giữa mùa dịch vẫn đẹp nên thơ với những sắc hoa - Ảnh 6.Hà Nội tháng 6 chói chang: Dù đang giữa mùa dịch vẫn đẹp nên thơ với những sắc hoa - Ảnh 6.Hà Nội tháng 6 chói chang: Dù đang giữa mùa dịch vẫn đẹp nên thơ với những sắc hoa - Ảnh 6.
Hà Nội tháng 6 chói chang: Dù đang giữa mùa dịch vẫn đẹp nên thơ với những sắc hoa - Ảnh 7.
Hà Nội tháng 6 chói chang: Dù đang giữa mùa dịch vẫn đẹp nên thơ với những sắc hoa - Ảnh 8.
Hà Nội tháng 6 chói chang: Dù đang giữa mùa dịch vẫn đẹp nên thơ với những sắc hoa - Ảnh 9.
Hà Nội tháng 6 chói chang: Dù đang giữa mùa dịch vẫn đẹp nên thơ với những sắc hoa - Ảnh 10.
 

 


ĐẶT VÉ MÁY BAY

Chọn Một Chiều Chọn Khứ Hồi
Hướng Dẫn Đặt Vé


Liên Hệ Chúng Tôi
TỔNG ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ VÉ BAY 247

CÔNG TY TNHH VEBAY247.VN

Địa Chỉ: 41F/8/6 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện Thoại: 0934 191 404 - (028) 2216 3883 - 0938 151 404 - (028) 62.949.451

MST: 0316111524
Copyright ©2007 VEBAY247.VN


Chat Zalo