Vé máy bay 247 giá rẻ Vietjet, Pacific, VietnamAirline, BamBoo, Vietravel Đặt Vé Online

Gợi ý lịch trình Cần Giờ - Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm cho gia đình bận rộn tranh thủ đi chơi dịp lễ

Với khoảng cách không quá xa TPHCM, Cần Giờ và Vũng Tàu là hai điểm du lịch lý tưởng để gia đình nhỏ của bạn cùng nhau thực hiện một chuyến đi ngắn ngày thuận tiện cho dịp lễ này.

Gợi ý lịch trình Cần Giờ - Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm cho gia đình bận rộn tranh thủ đi chơi dịp lễ

Chắc chắn kỳ nghỉ lễ nghỉ dài sắp tới có rất nhiều gia đình vẫn đang tìm kiếm những điểm đến lý tưởng để ghé thăm và tận hưởng những giây phút thư giãn bên nhau. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một tour du lịch thú vị và tiện lợi cho gia đình nhỏ của mình, thì hãy tham khảo gợi ý lịch trình Cần Giờ - Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm dưới đây.

Gợi ý lịch trình Cần Giờ - Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm cho gia đình bận rộn tranh thủ đi chơi dịp lễ - Ảnh 1.Gợi ý lịch trình Cần Giờ - Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm cho gia đình bận rộn tranh thủ đi chơi dịp lễ - Ảnh 1.

Ảnh: 1 Phút Vũng Tàu

Ngày 1: Khám phá Cần Giờ

Di chuyển:

Cách trung tâm thành phố Sài Gòn khoảng 50km, Cần Giờ được ví như một “ốc đảo xanh” với đường bờ biển dài, với những cánh rừng ngập mặn bạt ngàn và vô vàn món ăn tươi ngon từ hải sản.

Xe máy hoặc ô tô: Từ trung tâm Sài Gòn, bạn di chuyển về hướng đường Huỳnh Tấn Phát quận 7. Tại đây, chỉ cần chạy hết đường Huỳnh Tấn Phát là có thể đến được phà Bình Khánh. Với phí qua phà là 5.000 VND/ xe, bạn qua phà và đi tiếp con đường Rừng Sác thì sẽ đến làng biển Cần Giờ.

Xe buýt: Từ chợ Bến Thành, bạn bắt xe buýt số 20 đi Nhà Bè xuống ở bến phà Bình Khánh. Sau đó, bạn mua vé qua phà 5.000 VND/người và bắt tiếp xe buýt số 90 để ra làng biển Cần Giờ.

Di chuyển tại Cần Giờ: Nếu di chuyển bằng xe máy và ô tô đến đây thì bạn không cần phải suy nghĩ về phương tiện di chuyển nữa. Nếu đi bằng xe buýt thì bạn có thể thuê xe máy tại khách sạn hoặc homestay ở đây.

Lưu trú:

Mọi người có thể chọn lưu trú ở một số nơi gợi ý sau:

- Cần Giờ Resort: khu nghỉ dưỡng 3 sao nằm sát bãi biển, có dịch vụ tốt với mức giá phải chăng từ khoảng 750.000đ/đêm. Resort khá rộng, khuôn viên ngập tràn cây xanh phòng ốc được thiết kế theo kiểu Việt Nam tạo cảm giác vô cùng gần gũi, yên bình. Nằm ngay đối diện chợ hải sản Hàng Dương nên rất thuận tiện để thưởng thức và mua hải sản.

- Hòn Ngọc Phương Nam Resort nằm trong khu du lịch sinh thái biển Phương Nam - nơi được rất nhiều bạn trẻ đến check-in chụp hình dạo gần đây. Khu nghỉ dưỡng có vị trí sát bên bãi biển, có thiết kế theo phong cách Việt Nam thân thiện, không gian mở hòa cùng thiên nhiên với mức giá từ 800.000đ/đêm. Điểm đặc biệt của resort là có cả hồ bơi nước mặn và hồ bơi nước ngọt.

- Đồng Hoà homestay. Đây là một ngôi nhà có sức chứa lớn, yên tĩnh và thoáng mát, nhà bếp, phòng khách có đầy đủ dụng cụ cần thiết phù hợp khi để đi với gia đình hoặc nhóm bạn. Với thiết kế đậm chất miền quê, cây xanh mướt, đây là điểm lưu trú mang lại cho du khách cảm giác thư thái, yên bình.

Gợi ý lịch trình Cần Giờ - Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm cho gia đình bận rộn tranh thủ đi chơi dịp lễ - Ảnh 2.Gợi ý lịch trình Cần Giờ - Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm cho gia đình bận rộn tranh thủ đi chơi dịp lễ - Ảnh 2.
Gợi ý lịch trình Cần Giờ - Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm cho gia đình bận rộn tranh thủ đi chơi dịp lễ - Ảnh 2.Gợi ý lịch trình Cần Giờ - Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm cho gia đình bận rộn tranh thủ đi chơi dịp lễ - Ảnh 2.

Đồng Hoà Homestay - Ảnh: Thu Hà

Lưu ý, home không cung cấp những đồ dùng vệ sinh cá nhân, bạn nên tự chuẩn bị nhé!

Điểm tham quan trong ngày ở Cần Giờ:

Bãi biển 30/4

Gợi ý lịch trình Cần Giờ - Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm cho gia đình bận rộn tranh thủ đi chơi dịp lễ - Ảnh 3.Gợi ý lịch trình Cần Giờ - Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm cho gia đình bận rộn tranh thủ đi chơi dịp lễ - Ảnh 3.

Biển và bãi cỏ biển 30/4 - Ảnh: Thu Hà

Bãi biển 30/4 là một trong những bãi biển cát đen đẹp nhất ở Việt Nam, nơi đây thu hút rất nhiều bạn trẻ đến vui chơi và chụp ảnh. Đặc biệt, bãi biển này cũng khá vắng và yên tĩnh nên không gian vô cùng thoải mái để tắm biển và tham gia các trò chơi teamwork gắn kết giữa các thành viên trong gia đình với nhau.

Gợi ý lịch trình Cần Giờ - Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm cho gia đình bận rộn tranh thủ đi chơi dịp lễ - Ảnh 4.Gợi ý lịch trình Cần Giờ - Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm cho gia đình bận rộn tranh thủ đi chơi dịp lễ - Ảnh 4.

Ảnh: Thu Hà

Đảo Thạnh An

Nơi đây có diện tích khá nhỏ và cũng có khá ít các hoạt động vui chơi nhưng đây lại là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn khám phá cuộc sống bình dị của người dân làng biển và thưởng thức những món ăn tươi ngon được chế biến từ hải sản.

Cách di chuyển ra đảo:

Giá vé: 10.000 VND/người

Khoảng thời gian di chuyển: 45 phút/chuyến

Các khung giờ tàu ra đảo: 6:30, 9:00, 10:30, 12:00, 14:00 và 17:00

Đến đảo, bạn có thể tận mắt khám phá cuộc sống của người dân, chụp ảnh các cánh rừng ngập mặn rộng mênh mông cùng con đường đá biển độc đáo. Tất nhiên, không thể thiếu chuyên mục thưởng thức các loại hải sản tươi ngon. Bạn còn có thể thuê thuyền ra bè nổi để thưởng thức bữa ăn với mức giá hạt dẻ là 100.000đ/người.

Công viên Cần Thạnh

Cần Thạnh có một công viên nhỏ nhìn ra biển, là nơi có thể ngắm cảnh biển Cần Giờ trong ánh nắng hè. vô cùng đẹp mắt. Đến đây để ngồi dưới hàng cây dương, nghe gió thổi, ngắm biển và chụp hình rất thú vị.

Gợi ý lịch trình Cần Giờ - Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm cho gia đình bận rộn tranh thủ đi chơi dịp lễ - Ảnh 5.Gợi ý lịch trình Cần Giờ - Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm cho gia đình bận rộn tranh thủ đi chơi dịp lễ - Ảnh 5.

Ảnh: Thu Hà

Khu du lịch Vàm Sát

Gợi ý lịch trình Cần Giờ - Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm cho gia đình bận rộn tranh thủ đi chơi dịp lễ - Ảnh 6.Gợi ý lịch trình Cần Giờ - Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm cho gia đình bận rộn tranh thủ đi chơi dịp lễ - Ảnh 6.

Ảnh: motogo

Khu du lịch thuộc xã Lý Nhơn, huyện Cần Giờ được xem là một địa điểm tham quan không thể bỏ qua khi đến Cần Giờ. Nằm cách biển Cần Giờ khoảng 60km, khu du lịch sinh thái nổi tiếng nằm trong khu dự trữ sinh quyển rừng ngập mặn Cần Giờ. Với diện tích rừng ngập mặn lên đến hơn 75.000 ha, nơi đây cũng là môi trường sống của rất nhiều loài động vật, thực vật quý hiếm đang được bảo tồn.

Đặt chân đến đây, bạn sẽ thấy choáng ngợp bởi khung cảnh đẹp tựa tranh vẽ với màu xanh bạt ngàn của đất, của rừng, của và những dòng sông xanh biếc và sự phong phú của các nhiều loài động vật đa dạng chủng loại.

Khu du lịch sinh thái biển Phương Nam

Gợi ý lịch trình Cần Giờ - Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm cho gia đình bận rộn tranh thủ đi chơi dịp lễ - Ảnh 7.Gợi ý lịch trình Cần Giờ - Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm cho gia đình bận rộn tranh thủ đi chơi dịp lễ - Ảnh 7.

Ảnh: @mhieu.ng, Thu Hà

Nằm tại số 1227/65 đường Duyên Hải, Đồng Tranh, Long Hòa, đây được xem là một khu nghỉ dưỡng sinh thái biển nổi tiếng nhất nằm ven bờ biển Cần Giờ. Nơi đây có một khuôn viên rộng rãi nằm ven đường bờ biển dài, mặc dù không có nhu cầu lưu trú những rất nhiều người mua vé vào trong tham quan, chụp hình check-in vì có rất nhiều tiểu cảnh đẹp, bờ biển cũng khá yên. Đặc biệt chiếc cầu dẫn ra biển Cần Giờ là biểu tượng nổi tiếng của Phương Nam Pearl Resort.

Đảo Khỉ

Gợi ý lịch trình Cần Giờ - Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm cho gia đình bận rộn tranh thủ đi chơi dịp lễ - Ảnh 8.Gợi ý lịch trình Cần Giờ - Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm cho gia đình bận rộn tranh thủ đi chơi dịp lễ - Ảnh 8.

Ảnh: @harley_quyenn

Giá vé vào tham quan ngày thường là 30.000 VNĐ/ người; cuối tuần là 35.000 VNĐ/người.

Tất nhiên, nơi đây được gọi là đảo Khỉ là vì có khoảng hơn 1000 chú khỉ với nhiều loại khác nhau cư trú tại đây. Khỉ ở đây cực kỳ đáng yêu nhưng cũng rất nghịch ngợm nên lưu ý khi đến tham quan, gia đình bạn nên chú ý đến các món tư trang, điện thoại, túi xách nhé vì nếu không để ý là sẽ bị bầy khỉ giật mất đồ.

Đường Lâm Viên

Gợi ý lịch trình Cần Giờ - Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm cho gia đình bận rộn tranh thủ đi chơi dịp lễ - Ảnh 9.Gợi ý lịch trình Cần Giờ - Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm cho gia đình bận rộn tranh thủ đi chơi dịp lễ - Ảnh 9.
Gợi ý lịch trình Cần Giờ - Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm cho gia đình bận rộn tranh thủ đi chơi dịp lễ - Ảnh 10.

Ảnh: Hồng Nhung, Hải Cò, Thu Hà

Đừng quên địa điểm “check-in” con đường đẹp nhất Cần Giờ, đường Lâm Viên. Khi di chuyển trên tuyến đường Rừng Sác đến biển Cần Giờ, bạn có thể dừng chân tại ngã ba giao nhau với đường Lâm Viên để thưởng thức những ly dừa nước mát lành và check-in cùng hàng cây đước có hình thù độc đáo.

Ăn gì ở Cần Giờ?

Ăn sáng

Hủ tiếu & bánh căn Thành Tâm

Địa chỉ: Đặng Văn Kiều, Thị trấn Cần Thạnh, Cần Giờ

Menu: 20.000 - 25.000VNĐ

Giờ: 06:00 - 19:00

Bánh khọt Cần Thạnh

Địa chỉ: Duyên Hải, Thị trấn Cần Thạnh, Cần Giờ

Menu: 20.000 - 50.000VNĐ

Thời gian: 09:00 - 21:00

Ăn trưa

Chợ Hàng Dương

Chợ Hàng Dương nằm ngay ở biển 30-4 nên rất dễ tìm đường ghé đến. Đây là một trong những lý do khu chợ hải sản thu hút nhiều bước chân du khách tại Cần Giờ chính là chợ Hàng Dương.Chợ này chuyên buôn bán các loại hải sản rất tươi ngon mà giá cả lại rẻ hơn so với ở Sài Gòn nữa. Nơi đây tập hợp đa dạng các loại hải sản từ “size” nhỏ đến lớn, thịt chắc và tươi roi rói. Tại đây bạn có thể chọn mua các món ăn chế biến sẵn từ hải sản hoặc tự tay chọn từng loại và nhờ người bán chế biến tại chỗ theo yêu cầu.

Mức giá hải sản từ 50.000 VND đến 450.000 VNĐ/ kg; tiền công chế biến: 10.000 VND đến 30.000 VND/ món.

Gợi ý lịch trình Cần Giờ - Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm cho gia đình bận rộn tranh thủ đi chơi dịp lễ - Ảnh 11.Gợi ý lịch trình Cần Giờ - Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm cho gia đình bận rộn tranh thủ đi chơi dịp lễ - Ảnh 11.

Ảnh: Tú Thanh Nguyễn

Xế chiều

Quán ăn vặt ngon ở Cần Giờ – Bánh Flan

Địa chỉ: 166/2 Đào Cử, TT. Cần Thạnh, Huyện Cần Giờ, Sài Thành

Thời gian: 06:00 – 21:30

Giá: 5.000đ – 10.000đ

Ăn tối

Quán hải sản Gió Lộng

Địa chỉ: Tắc Xuất, Cần Giờ, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian: Giờ mở cửa: 00:00 – 23:59

Giá: 10.000 VND – 200.000 VND

Gợi ý lịch trình Cần Giờ - Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm cho gia đình bận rộn tranh thủ đi chơi dịp lễ - Ảnh 12.

Ảnh: foody

Ngày 2 và ngày 3: Khám phá Vũng Tàu

Di chuyển:

Cần Giờ cách Vũng Tàu khoảng 114,4km và mất tầm 2 giờ 37 phút di chuyển qua QL51.

Phà Cần Giờ: Xuất phát từ bến đò Tắc Suất, thuộc địa phận thị trấn Cần Thạch, huyện Cần Giờ. Thời gian phà chạy từ 6 giờ sáng đến 18 giờ, chuyến cuối cùng trong ngày xuất phát từ khoảng 17 giờ. Trung bình khoảng 60 phút sẽ có một chuyến, khoảng 24 chuyến/ngày.

Mức giá:

Hành khách, xe mô tô gắn máy, xe đạp: 70.000 VNĐ/người/lượt

Ô tô 4 chỗ bán tải, 4 chỗ: 350.000 VNĐ/xe/lượt

Ô tô từ 7 chỗ đến dưới 20 chỗ: 450.000 VNĐ/xe/lượt

Ô tô từ 20 chỗ đến dưới 26 chỗ: 600.000 VNĐ/xe/lượt

Lưu trú:

- Khu nghỉ dưỡng Seaside Resort Vung Tau thu hút khách bởi kiến trúc "Urban Resort" hòa mình với thiên nhiên, không gian riêng tưmang lại cảm giác thư thái, yên bình cho khách lưu trú. Seaside Resort nằm gần ngay Bãi Trước Vũng Tàu – bãi biển lớn và đẹp nhất của Vũng Tàu. Giá phòng ở đây từ 1.300.000 VND/phòng/đêm.

Gợi ý lịch trình Cần Giờ - Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm cho gia đình bận rộn tranh thủ đi chơi dịp lễ - Ảnh 13.Gợi ý lịch trình Cần Giờ - Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm cho gia đình bận rộn tranh thủ đi chơi dịp lễ - Ảnh 13.

Ảnh: Seaside Resort Vung Tau

- La Mer Homestay có 2 cơ sở tại thành phố Vũng Tàu, không những phòng tiện nghi, view đẹp mà giá cả cũng rất hợp lý. Nơi lưu trú này toạ lạc ở vị trí khá yên tĩnh, riêng tư, phù hợp với nhu cầu thư giãn, nghỉ dưỡng. Mặc dù không thực sự rộng nhưng sẽ có nhiều view đẹp như nhìn ra hồ bơi, nhìn ra vườn, nhìn ra biển.

- Sea La Vie Homestay là một không gian nghỉ dưỡng yên bình và xanh mát, được trang trí rất tỉ mỉ đến từng góc trong ngôi nhà. Ở đây có view nhìn ra vườn xoài, nhìn ra Hồ Mây, hoặc buổi tối có thể lên sân thượng để "chill" đón gió mát rượi. Homestay được xây dựng với tone màu trắng chủ đạo, mang hơi hướng châu Âu sang trọng, nhỏ xinh với cây cỏ xung quanh nhà tạo tính thơ mộng.

Gợi ý lịch trình Cần Giờ - Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm cho gia đình bận rộn tranh thủ đi chơi dịp lễ - Ảnh 14.Gợi ý lịch trình Cần Giờ - Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm cho gia đình bận rộn tranh thủ đi chơi dịp lễ - Ảnh 14.
Gợi ý lịch trình Cần Giờ - Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm cho gia đình bận rộn tranh thủ đi chơi dịp lễ - Ảnh 14.Gợi ý lịch trình Cần Giờ - Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm cho gia đình bận rộn tranh thủ đi chơi dịp lễ - Ảnh 14.

Ảnh: Sea La Vie

 

Các địa điểm tham quan khi ghé đến Vũng Tàu:

Bến thuyền Marina

Tọa lạc tại cuối đường số 1, KCN Đông Xuyên, phường Rạch Dừa, thành phố Vũng Tàu. Đây không chỉ là bến thuyền đầu tiên phục vụ neo đậu ca-nô, du thuyền, tàu thuyền khác mà còn là “tọa độ sống ảo trên biển khơi” khi mang cho mình cảnh sắc thiên nhiên xanh mát cùng những cây cầu bắc ngang đầy sang trọng.

Giá vé tham khảo: Từ 30.000VND/ người (giá vé này chỉ bao gồm hoạt động chụp ảnh tại bến du thuyền, nếu bạn tham gia các tour hay dịch vụ liên quan thì giá sẽ dao động tùy thuộc vào số lượng người và hoạt động bạn chọn).


ĐẶT VÉ MÁY BAY

Chọn Một Chiều Chọn Khứ Hồi
Hướng Dẫn Đặt Vé


Liên Hệ Chúng Tôi
TỔNG ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ VÉ BAY 247

CÔNG TY TNHH VEBAY247.VN

Địa Chỉ: 41F/8/6 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện Thoại: 0934 191 404 - (028) 2216 3883 - 0938 151 404 - (028) 62.949.451

MST: 0316111524
Copyright ©2007 VEBAY247.VN