Vé máy bay 247 giá rẻ Vietjet, Pacific, VietnamAirline, BamBoo, Vietravel Đặt Vé Online

Liverpool gặp Tottenham và những trận cầu hay cuối tuần này

Bình luận viên Mark Lawrenson của Hãng tin BBC đưa ra dự đoán các trận đấu ở vòng 32 Giải ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần này. Theo đó, ông cho rằng các đội bóng lớn như Manchester City, Manchester United đều sẽ có 3 điểm.

Liverpool gặp Tottenham và những trận cầu hay cuối tuần này

Ở trận cầu tâm điểm vòng này, theo Mark Lawrenson, Liverpool sẽ đá bại Tottenham 2-1 tại Anfield để tiếp tục cuộc đua song mã đến ngôi vô địch.

Thứ Bảy (30-3):

Fulham – Manchester City (19g30)

Fulham đã có một trận cầu ổn trước Liverpool trước đợt tập trung tuyển quốc gia nhưng rồi họ vẫn thua. Đó rõ ràng là vấn đề của Fulham trong cả mùa giải năm nay. Vì vậy, tôi không nghĩ họ sẽ tạo ra được bất ngờ nào cuối tuần này.

Manchester City vẫn còn nguyên cơ hội giành cú ăn ba. Trung bình mỗi tuần của tháng 4, họ sẽ phải thi đấu đến 2 trận. Theo kinh nghiệm của tôi, điều đó sẽ mang đến sự khát khao cho các cầu thủ vì họ biết mình vẫn có mặt trong tất cả các giải đấu.

Ba danh hiệu hoàn toàn trong tầm tay của họ. Tôi không chắc về việc có được cả 4 chiếc cúp (Manchester City đã vô địch League Cup trước đó), nhưng họ cũng nên tận dụng mọi cơ hội của mình.

Dự đoán: 0-3

Manchester United – Watford (22g)

Liverpool gặp Tottenham và những trận cầu hay cuối tuần này - Ảnh 2.

Solskjaer được kỳ vọng tiếp tục mang về chiến thắng cho MU sau khi ký hợp đồng chính thức - Ảnh: MANCHESTER UNITED

Giờ thì HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Manchester United. Đôi khi việc một người tạm quyền được giao nắm toàn quyền thường không đạt được kết quả tốt. Nhưng trường hợp của Solskjaer lại không như thế.

Liệu ông ta có thể tiếp tục chiến thắng không? Chắc chắn là có.

Sau khi gặp Manchester United, Watford sẽ thi đấu với Fulham vào giữa tuần và sau đó là trận bán kết cúp FA cuối tuần sau. Nhưng trước mắt, tôi không cho rằng họ sẽ thi đấu hay trước Manchester United.

Dự đoán: 2-0

Chủ Nhật (31-3)

Cardiff – Chelsea (20g05)

Liverpool gặp Tottenham và những trận cầu hay cuối tuần này - Ảnh 3.

Hazard và các đồng đội cần tránh việc để giống như trước Everton - Ảnh: GETTY IMAGE

Chelsea gục ngã trước Everton ở vòng đấu gần nhất. Tôi cho rằng HLV Mauricio Sarri vẫn chưa hiểu được bóng đá Anh là như thế nào. 

Đúng là họ đã chiếm ưu thế trước đối phương trong hiệp 1 nhưng không thể ghi bàn và rồi để cho Everton gượng dậy và đánh bại họ trong hiệp 2. Giải ngoại hạng Anh khác với Giải vô địch Tây Ban Nha hay Ý ở điểm đó, khi có được ưu thế nhưng không trừng phạt được đối phương, bạn sẽ phải trả giá.

Dù vậy, tôi vẫn ủng hộ Chelsea ở tuần này. Sarri có rất nhiều cầu thủ chất lượng trong tay và trong những trận đấu với đối thủ yếu hơn rất nhiều thế này, bạn thường có được chiến thắng.

Dự đoán: 0-2

Liverpool – Tottenham (22g30)

Liverpool gặp Tottenham và những trận cầu hay cuối tuần này - Ảnh 4.

Salah cần tìm lại được phong độ ghi bàn của mình - Ảnh: GETTY IMAGES

Giờ đây, điều duy nhất quan trọng với Liverpool là họ phải thắng trong mọi trận đấu. Dĩ nhiên, điều đó có thể trở nên khó khăn khi phải đối đầu với Tottenham.

"Gà trống" vẫn đang là đội có phong độ thi đấu trên sân khách tốt thứ nhì ở Giải ngoại hạng Anh mùa này. Và họ cũng cực kỳ nguy hiểm. Nhưng Liverpool đang hướng đến chức vô địch, họ hiểu được tầm quan trọng của trận đấu này và tôi tin họ sẽ có được kết quả mình mong muốn.

Dự đoán: 2-1

* Ngoài các trận đấu ở Ngoại hạng Anh, các trận đấu tại Tây Ban Nha với sự góp mặt của Barcelona và Real Madrid tại vòng 29 cũng hứa hẹn mang lại nhiều sự hấp dẫn. Tuổi Trẻ Online nhận định về các trận đấu này.

Barcelona – Espanyol (22g, ngày 30-3)

Liverpool gặp Tottenham và những trận cầu hay cuối tuần này - Ảnh 5.

Messi sẽ lại tiếp tục lĩnh xướng hàng công của Barcelona - Ảnh: GETTY IMAGES

Đoàn quân của ông Ernesto Valverde đang hướng đến mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch La Liga và vì thế, họ chắc chắn muốn giành chiến thắng trước Espanyol.

Messi đã chơi cực hay trong chiến thắng 4-1 trước Betis và anh được chờ đợi sẽ lại là người mang đến chiến thắng cho Barca. 

Trên thực tế, dù là một trận derby nhưng Espanyol vẫn luôn tỏ ra lép vế hơn hẳn, nhất là mỗi khi họ phải hành quân đến sân Nou Camp. Một chiến thắng gần như nằm chắc trong tay Barcelona.

Dự đoán: 3-0

Real Madrid – Huesca (1g45, rạng sáng 4-1)

Liverpool gặp Tottenham và những trận cầu hay cuối tuần này - Ảnh 6.

Zidane đang tiếp tục công trình tái thiết Real Madrid - Ảnh: REUTERS

Real Madrid đang có những dấu hiệu hồi sinh tích cực sau khi Zinedine Zidane quay trở lại và giúp họ đánh bại Celta Vigo 2-0 trong trận đấu gần nhất. 

Dù không còn nhiều cơ hội vô địch La Liga nhưng mục tiêu xếp trên đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid khi mùa giải kết thúc là hoàn toàn có thể.

Huesca chỉ là đội bóng đang xếp cuối bảng xếp hạng và thành tích sân khách cũng không thuyết phục. Trong 5 trận sân khách gần nhất, họ để thua 3 hoà 2. Vì vậy, 3 điểm gần như chắc chắn thuộc về tay Real.

Dự đoán: 3-0

Nguồn: Tuổi Trẻ


ĐẶT VÉ MÁY BAY

Chọn Một Chiều Chọn Khứ Hồi
Hướng Dẫn Đặt Vé


Liên Hệ Chúng Tôi
TỔNG ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ VÉ BAY 247

CÔNG TY TNHH VEBAY247.VN

Địa Chỉ: 41F/8/6 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện Thoại: 0934 191 404 - (028) 2216 3883 - 0938 151 404 - (028) 62.949.451

MST: 0316111524
Copyright ©2007 VEBAY247.VN


Chat Zalo