Vé máy bay 247 giá rẻ Vietjet, Pacific, VietnamAirline, BamBoo, Vietravel Đặt Vé Online

Các quy định cần tuân thủ khi mang theo thực phẩm Tết lên máy bay

Bạn rất sợ khi làm thủ tục lên máy bay phải bỏ lại hàng hóa hay vật dụng không được phép hoặc quá qui định lên máy bay. Chính vì vậy, việc nắm rõ luật và tuân thủ đầy đủ các quy định do các hãng hàng không đưa ra thì bạn hoàn toàn có thể an tâm về hành trình Tết thuận lợi của mình.

Các quy định cần tuân thủ khi mang theo thực phẩm Tết lên máy bay

Quy định của hãng hàng không Vietnam Airlines

Đối với hãng hàng không Vietnam Airlines vật phẩm tươi sống dễ hư hỏng trên không được chấp nhận vận chuyển dưới dạng hành lý ký gửi. Những vật phẩm được xếp vào hạng này bao gồm:

+ Thực phẩm tươi và đông lạnh như rau, hoa quả, thịt, cá và các loại bánh mỳ

+ Thực vật và các loại đồ ăn trẻ em như hoa, quả, rau lá các loại

+ Các loại hoa và lá được cắt rời khỏi thân.

Tuy nhiên, việc vận chuyển này chỉ được chấp nhận khi hành khách tuân thủ các quy định của hãng như:

+ Những vật phẩm tươi sống trước khi mang lên máy bay phải đảm bảo được đóng gói cẩn thận, chắc chắn để tránh gây thiệt hại đến những hành lý khác

+ Vietnam Airlines sẽ không hoàn lại tiền hành lý quá cước và tiền bồi thường cho những vật phẩm tươi sống (trong trường hợp vật phẩm bị thu giữ theo qui định về kiểm dịch tại sân bay.

+ Những đồ tươi sống khác như sầu riêng, các loại mắm, tôm… gây mùi khó chịu sẽ không được vận chuyển như hành lý ký gửi và hành lý xách tay. Trong trường hợp được bao gói kỹ càng không toả mùi sang những hành lý bên cạnh thì có thể được nhận vận chuyển dưới dạng hành lý ký gửi.

Hãng hàng không Vietnnam Airlines cũng có quy định rất rõ: Mỗi hành khách chỉ được phép mang không quá 01 lít chất lỏng theo người hoặc hành lý xách tay lên máy bay. Ngoại trừ các chất lỏng, gel và các loại bình phun như: thuốc chữa bệnh, thức ăn và sữa cho trẻ sơ sinh, đồ ăn kiêng đặc biệt phục vụ việc chữa bệnh, hay các chất lỏng mua tại cửa hàng miễn thuế tại sân bay và mua trên máy bay.

Tất cả các chất lỏng bạn mang theo đều phải đựng trong chai, bình thủy tinh có dung tích không quá 100ml và phải hoàn toàn đóng kín; Chai, lọ hay bình đựng chất lỏng phải được để gọn trong một túi nhựa trong suốt. Mỗi hành khách chỉ được phép mang một túi nhựa đựng chất lỏng (trừ các chất lỏng mua tại các cửa hàng miễn thuế trên sân bay hay mua trên máy bay).

Quy định của hãng hàng không Jetstar

Hãng hàng không Jetstar chấp nhận vận chuyển các loại đồ hải sản tươi sống hoặc đông lạnh hay các loại thịt với điều kiện những vật phẩm này phải được mang lên máy bay dưới dạng hành lý kỹ gửi và được đóng gói phù hợp. Và chỉ những thùng xốp và/hoặc thùng đông lạnh có đựng thực phẩm khô/không dễ hư hỏng được phép làm thủ tục sau khi các cơ quan có thẩm quyền đã kiểm tra nội dung bên trong. Nếu Hành khách từ chối việc kiểm tra, thì Jetstar có quyền từ chối việc vận chuyển Hành lý của Hành khách.

Quy định của hãng hàng không Vietjet

Hải sản tươi sống hoặc đông lạnh hoặc các loại thịt, với điều kiện các vật phẩm này có thể vận chuyển dưới dạng hành lý ký gửi, nếu VietJet chấp thuận rằng chúng đã được đóng gói đúng quy cách: Chỉ những thùng xốp và/hoặc thùng giữ lạnh chứa đựng thực phẩm khô/không bị hư hỏng có thể được phép làm thủ tục, sau khi các cơ quan chức năng đã kiểm tra nội dung bên trong. Nếu Hành khách từ chối việc kiểm tra, thì VietJet có quyền từ chối vận chuyển Hành lý.

Để có những tấm vé máy bay Tết giá tốt hoặc những hành trình thật thuận lợi ngay trong mùa xuân này, hãy truy cập Vebay247.vn hoặc liên hệ 0934 191 404 để giải đáp bất cứ thắc mắc gì về hành trình bay của bạn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những thông tin hữu ích nhất.

VEBAY247.VN  kính chúc quý khách hàng năm mới an khang, hạnh phúc!


ĐẶT VÉ MÁY BAY

Chọn Một Chiều Chọn Khứ Hồi
Hướng Dẫn Đặt Vé


Liên Hệ Chúng Tôi
TỔNG ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ VÉ BAY 247

CÔNG TY TNHH VEBAY247.VN

Địa Chỉ: 41F/8/6 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện Thoại: 0934 191 404 - (028) 2216 3883 - 0938 151 404 - (028) 62.949.451

MST: 0316111524
Copyright ©2007 VEBAY247.VN


Chat Zalo