Vé máy bay 247 giá rẻ Vietjet, Pacific, VietnamAirline, BamBoo, Vietravel Đặt Vé Online

Vé máy bay Thành Phố Hồ Chí Minh đi New York

Đến với New- York du khách sẽ được tham quan khu phố Mahattan với những ngôi nhà chọc trời, khu phố tài chính Wall Street, bảo tàng trung tâm, bảo tàng Guggenheim,…

Vé máy bay Thành Phố Hồ Chí Minh đi New York

Đến với New- York du khách sẽ được tham quan khu phố Mahattan với những ngôi nhà chọc trời, khu phố tài chính Wall Street, bảo tàng trung tâm, bảo tàng Guggenheim,…Tới New- York về đêm du khách sẽ bị choáng ngợp bởi ánh đèn sáng rực từ hàng triệu ô cửa sổ trên những ngôi nhà chọc trời của Dowtown. Tới đây, du khách sẽ không thể bỏ qua các điểm tham quan như Tượng Nữ Thần Tự Do- bức tượng mang hình dáng của một phụ nữ mặc váy dài, đây chính là quà tặng của chKhu làng Greenwich: đây là ngôi làng mang dáng vẻ của một ngôi làng bình dị bên cạnh những tòa nhà chọc trời, tạo nên vẻ đẹp vừa hiện đại vừa cổ kính cho thành phố này.

Phố Wall Street là phố của những trung tâm tài chính hàng đầu thế giới. Ngoài ra, du khách còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các bảo tàng lớn nhất thế giới.

Thành phố Philadenphia là một điểm du lịch quan trọng khi du khách đến với miền Đông Bắc này, nơi đây nổi bật với các công trình mang tính chất lịch sử như Independent hall, chuông Tự Do, Nhà Chuông đã hình thành nên công viên Independence Historic National Park- điểm du lịch thu hút rất đông du khách hàng năm.
Thành phố Boston: Đây là thành phố rộng lớn chứa đựng những cảnh quan du lịch hấp dẫn. Ở đây, du khách sẽ được khám phá những lâu đài từ thế kỉ 18, tiêu biểu là tòa nhà Paul Reverse, nhà thờ Old North Church. Ngoài ra đây còn nổi tiếng bởi các trường đại học hàng đầu thế giới như đại học Tổng Hợp Boston, Đại học Tổng Hợp Đông Bắc. Nơi đây còn được gọi là thủ đô của các bảo tàng tập trung nhiều bảo tàng nổi tiếng thế giới như Bảo tàng Mĩ Thuật, Bảo tàng Khoa Học,…ính phủ Pháp cho Hoa Kì nhân kỉ niệm 100 năm ngày giành được độc lập từ Anh.

 




Liên Hệ Chúng Tôi
TỔNG ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ VÉ BAY 247

CÔNG TY TNHH VEBAY247.VN

Địa Chỉ: 41F/8/6 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện Thoại: 0934 191 404 - (028) 2216 3883 - 0938 151 404 - (028) 62.949.451

MST: 0316111524
Copyright ©2007 VEBAY247.VN


Chat Zalo