Vé máy bay 247 giá rẻ Vietjet, Pacific, VietnamAirline, BamBoo, Vietravel Đặt Vé Online

Vé máy bay Hải Phòng đi Đà Nẵng giá rẻ

Vé máy bay Hải Phòng đi Đà Nẵng giá rẻ luôn có bán tại phòng Vebay247, Quý khách hàng có nhu cầu đặt mua vé hãy liên hệ với nhân viên chúng tôi 0934 191 404 - 0938 151 404.

Vé máy bay Hải Phòng đi Đà Nẵng giá rẻ

Hải phòng mệnh danh là thành phố Hoa Phượng đỏ với bốn mùa xanh tươi mùa xuân với hoa đào, hoa mận nở khắp lối đi; mùa thu dịu dàng làm quyến luyến bước chân ai còn mùa đông với những cơn lạnh se sắt làm thổn thức lòng người.Mỗi mua nơi đây có một vẻ đẹp riêng mang đến sự thú vị cho du khách khi đến đây

 

Những điểm hấp dẫn ở Hải Phòng

 

Bãi biển Đồ Sơn

Bãi biển Đồ Sơn là một trong những bãi biển nổi tiếng thu hút nhiều khách du lịch viếng thăm hằng năm. Bãi biển đồ Sơn chia làm 3 khu mỗi khu đều có bãi tắm và đồi núi, rừng cây yên tĩnh. Khu 1 chạy dài với bãi tắm và dịch vụ ven biển đảm bảo mang đến cho du khách một buổi thư giãn tuyệt vời ở bãi biển.

Núi Voi

Đến núi voi để khám phá nhiều hang động đẹp như hang Họng Voi, hang Chiêng, hang Cá Chép, hang Bể... phía nam núi Voi có động Nam tào, phía bắc có động Bắc Đẩu.

Đảo Cát Bà

 

 

Cách trung tâm thành phố Hải Phòng 70 km, đây là địa điểm thu hút rất đông du khách khi đến với Hải Phòng. Không chỉ có những bãi biển trong xanh trải dài trên những bãi cát trắng mịn màng, những hang động với cảnh tượng ngoạn mục. Mà khu dự trữ sinh quyển với những khu rừng nhiệt đới, rừng ngập mặn và những loài động vật quý hiếm đã được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới năm 2004

 

Những điểm hấp dẫn khi đên Đà Nẵng

 

Đến Đà Nẵng để đi du lịch nghỉ ngơi hay công tác,… Nếu đi vào khoảng thời gian này nên đặt vé máy bay Hải Phòng đi Đà Nẵng sớm để có được mức giá rẻ nhất. Ngoài ra, tháng 1 đến tháng 4 cũng là lựa chọn thông minh cho bạn một chuyến du lịch tiết kiệm bởi thời tiết Đà Nẵng khi đó khá mát mẻ và giá dịch vụ thì rẻ hơn so với mùa cao điểm.

Vào mùa hè, ở Đà Nẵng có vô số bãi tắm cát trắng mịn để bạn lựa chọn như Mỹ Khê, Lăng Cô, bãi Rạng, bãi Bụt ở bán đảo Sơn Trà… Bạn có thể đi Non Nước Ngũ Hành Sơn.

Đi Bà Nà, cách trung tâm thành phố khoảng 30km để ngắm cảnh núi non và tham gia những trò chơi cảm giác mạnh ở đó nhé. Tất nhiên, bạn không thể bỏ lỡ việc dạo loanh quanh Đà Nẵng để ngắm nhìn những cây cầu bắc qua sông Hàn sau đó thưởng thức vô số các món ăn đặc sản của thành phố như mì Quảng, các loại bún, bánh tráng cuốn thịt heo hay bánh bèo nậm lọ

 

Hiện có nay hành trình này chỉ có hãng  hàng không VietNam Airlines khai thác. Đặt vé máy bay Hải Phòng đi Đà Nẵng trực tuyến tại website vebay247.vn  với các chức năng: Tìm kiếm hành trình bay, so sánh giá vé của các hãng hàng không, Đặt vé trên website và Thanh toán trực tuyến sẽ mang đến cho bạn tấm vé máy bay Hải Phòng đi Đà Nẵng giá rẻ và nhanh nhất.

 

 

 

 


ĐẶT VÉ MÁY BAY

Chọn Một Chiều Chọn Khứ Hồi
Hướng Dẫn Đặt Vé


Liên Hệ Chúng Tôi
TỔNG ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ VÉ BAY 247

CÔNG TY TNHH VEBAY247.VN

Địa Chỉ: 41F/8/6 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện Thoại: 0934 191 404 - (028) 2216 3883 - 0938 151 404 - (028) 62.949.451

MST: 0316111524
Copyright ©2007 VEBAY247.VN


Chat Zalo