Vé máy bay 247 giá rẻ Vietjet, Pacific, VietnamAirline, BamBoo, Vietravel Đặt Vé Online

Đặt mua vé máy bay đi Quảng Nam - Tam Kỳ - Chu Lai giá rẻ nhất tại TP.HCM

Vé máy bay đi Quảng Nam hiện nay được 2 hãng hàng không Vietjet Air, JetStar Pacific khai thác với tần suất từng hãng 1 chuyến/ngày. Nếu đã có kế hoạch đi Quảng Nam, bạn nên mua vé sớm tại những đại lý vé máy bay uy tín để đặt được vé rẻ nhất.

Đặt mua vé máy bay đi Quảng Nam - Tam Kỳ - Chu Lai giá rẻ nhất tại TP.HCM

Thành phố tam kỳ - Quảng Nam

 

   Tam Kỳ được biết đến là trung tâm kinh tế, hành chính và giải trí của tỉnh Quảng Nam .Trải qua nhiều thời kỳ lịch sử, Tam Kỳ luôn có sự phát triển không ngừng, gắn liền với vùng đất Quảng Nam giàu truyền thống cách mạng kiên cường, bất khuất trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc và xây dựng đất nước.

 

   Đến Quảng Nam – Tam Kỳ ngoài thú vui đi chợ để tìm hiểu đời sống văn hoá của cộng đồng dân cư, du khách còn có thể mua sắm tại một số cửa hàng nằm trên các đường phố chính ở trung tâm thành phố với đa dạng chủng loại hàng hoá

 

Vé máy bay đi Quảng Nam thời điểm lý tưởng đặt vé

 

   Quảng Nam  nằm trong vùng nhiệt đới gió mùa nên có 2 mùa rõ rệt: mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa tập trung vào tháng 9 – tháng 12, lúc này Quảng Nam hay có bão, vì vậy du khách muốn đến đây thì nên tránh thời điểm này. Những thời điểm thuận tiện nhất đến Quảng Nam là từ tháng 4 đến cuối tháng 5 là thời điểm thời tiết mát mẻ thuận lợi cho bạn đi lại tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng như phố cổ Hội An, tượng đài Mẹ Việt Nam Anh hùng.

 

Nét đặc sắc Quảng Nam

 

   Phố cổ Hội An là điểm đến lý tưởng đầu tiên cho cuộc hành trình của bạn. Lang thang ở trục đường truyền thống mang đậm sắc thái địa phương, Nếu bạn muốn khám các di tích lịch sử, văn hóa truyền thống, hãy tới khu thánh địa Mỹ Sơn, nơi được coi là một trong những trung tâm đền đài chính của Ấn Độ giáo ở khu vực Đông Nam Á ghi lại dấu ấn rực rỡ của nền văn hóa Sa Huỳnh, Champa, Đại Việt.

 

 

 Làng du lịch sinh thái nhà vườn Triêm Tây

 

    Đến với làng du lịch sinh thái nhà vườn Triêm Tây tại thôn Triêm Tây, xã Điện Phương, huyện Điện Bàn, bạn có thể đi bằng phương tiện đò ngang từ bến đò chợ Hội An hoặc đi đường bộ từ thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên. Khu du lịch là nơi kết hợp hài hòa giữa bến sông, làng nghề và những ngôi nhà ẩn hiện dưới lũy tre xanh

 

Khu du lịch sinh thái nghĩ dưỡng Hồ Phú Ninh

 

   Nằm cách Hội An 60km về phía Tây Nam, hiện ra như một bức tranh đầy sống động và hấp dẫn bởi những sắc màu của thiên nhiên. Khu du lịch với những hoạt động chủ yếu là tổ chức cho du khách du ngoạn bằng thuyền trên hồ Phú Ninh, tham quan các đảo, khám phá hệ sinh thái động thực vật ở nơi đây. Bên cạnh đó, du khách còn có thể trải nghiệm các trò chơi, các hoạt động giải trí như câu cá, cưỡi ngựa, ca nô dù lượn…

 

Ngoài ra Tam Kỳ còn có một món đặc sản cơm gà. Đến thành phố này du khách có thể tìm thấy món ngon này bất cứ nơi nào. Dọc thành phố Tam Kỳ có tới vài chục quán cơm gà, mà quán nào cũng tấp nập khách ra vào. Là cơm gà thì tất nhiên nguyên liệu chính phải là gà rồi nhưng phải là gà ta. Giống gà ở nơi miền cát nóng này phải vất vả bới sục tìm thức ăn nên thịt chắc, da mỏng.

 

Đặt mua vé máy bay đi Quảng Nam giá rẻ?

 

    Liên lạc với Vebay247.vn để được các booker hỗ trợ việc săn tìm những chiếc vé máy bay đi Quảng Nam khuyến mãi, vé máy bay đi Quảng Nam giá rẻ  nhất của các hãng cũng như thông tin về hành trình bay, đặt vé online, giữ chỗ,… Đến với chúng tôi để nhanh chóng có được một hành trình ưng ý với giá tiết kiệm nhất. Nhanh tay đặt vé để có giá tốt nhất.

 

   Đặt vé xin liên hệ  qua (08) 2216 3883. Ngoài ra bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số 0934 191 404 để gặp nhân viên chăm sóc KH để được tư vấn. Bạn cũng có thể tìm Vé Giá Rẻ

 

 




Liên Hệ Chúng Tôi
TỔNG ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ VÉ BAY 247

CÔNG TY TNHH VEBAY247.VN

Địa Chỉ: 41F/8/6 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện Thoại: 0934 191 404 - (028) 2216 3883 - 0938 151 404 - (028) 62.949.451

MST: 0316111524
Copyright ©2007 VEBAY247.VN


Chat Zalo