Vé máy bay 247 giá rẻ Vietjet, Pacific, VietnamAirline, BamBoo, Vietravel Đặt Vé Online

Vé máy bay Hà Nội đi Cần Thơ giá rẻ tại Vebay247.vn

Hiện nay hành trình Hà Nội đi Cần Thơ chỉ được khai thác bởi hàng hàng không Vietnam Airlines. Hàng ngày có 2 chuyến bay từ Hà Nội đi Cần Thơ, với giá vé tầm 1.550.000đ. Đặt mua vé máy bay khuyến mãi Hà Nội đi Cần Thơ tại phòng Vebay247.vn.

Vé máy bay Hà Nội đi Cần Thơ giá rẻ tại Vebay247.vn

Vé máy bay Hà Nội đi Cần Thơ sẽ mang lại cho bạn cảm giác bình yên nơi đây. Đô thị mới nơi đây là một thiên đường dành cho những ai yêu thích sự gần gũi của thiên nhiên cùng với hệ thống cơ sở hạ tầng tiện nghi nhưng không quá đông đúc và ồ ạt về mặt dân cư.

Hành khách chọn bay đến Cần Thơ từ các thành phố sẽ được đáp xuống sân bay Trà Nóc nằm tại quận Bình Thùy. Sân bay này nằm cách sông Hậu Giang 700m và rạch Trà Nóc 500m. Men theo cung đường Mậu Thân, du khách sẽ đến được với thành phố Cần Thơ một cách dễ dàng.

 

Một số điểm tham quan không thể bỏ qua khi đến Cần Thơ

 

1. Chợ nổi Cái Răng

 

Chợ nổi Cái Răng là chợ nổi chuyên trao đổi, mua bán nông sản, các loại trái cây, hàng hóa, thực phẩm, ăn uống và là điểm tham quan đặc sắc của quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ.
Nét độc đáo và đặc điểm chính của chợ nổi Cái Răng là chuyên buôn bán các loại trái cây, đặc sản của vùng đồng bằng sông Cửu Long.


2. Bến Ninh Kiều

 

Bến Ninh Kiều nay được gọi là Công viên Ninh Kiều là một bến nước và là địa danh du lịch, văn hóa của thành phố Cần Thơ hình thành từ thế kỷ 19. Bến Ninh Kiều tọa lạc ở bờ phải sông Hậu. Bến Ninh Kiều là một địa danh du lịch có từ lâu và hấp dẫn du khách bởi phong cảnh sông nước hữu tình và vị trí thuận lợi nhìn ra dòng sông Hậu.

 

 

3.Vườn cò Bằng Lăng

 

 Từ TP Cần Thơ về quận trấn Thốt Nốt khoảng 5 km là đến vườn cò Bằng Lăng. Tại đây, du khách sẽ thấy hàng vạn con cò (cò trắng, cò xám, cò đen, cồng cộc) chao cánh và sà xuống những cành trúc la đà, đong đưa theo gió, rối rít gọi đàn…


4. Những khu du lịch sinh thái

 

Với những vườn cây xanh tươi mát như: vườn du lịch Mỹ Khánh, vườn nhà ông Sáu Dương, vườn lan Bình Thuỷ, vườn vòng cung, trên các tuyến sông Phong Điền, Phụng Hiệp và nhiều vườn du lịch gia đình khác ở Ô Môn, Thốt Nốt…
 

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Cần Thơ giá rẻ

 

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Cần Thơ tại đại lý vé máy bay Vebay247.vn  Quý khách sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như chi phí đi lại. Với các hình thức đặt vé đa dạng và hình thức thanh toán linh hoạt và thuận tiện.

Để sở hữu tấm vé máy bay từ Hà Nội đi Cần Thơ, Quý khách liên hệ đến Đại lý vé máy bay Vebay247.vn chúng tôi luôn cung cấp đến cho quý khách hàng những tấm vé chất lượng từ những hãng hàng không uy tính từ trong nước cũng như quốc tê, hành khách sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm.




Liên Hệ Chúng Tôi
TỔNG ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ VÉ BAY 247

CÔNG TY TNHH VEBAY247.VN

Địa Chỉ: 41F/8/6 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện Thoại: 0934 191 404 - (028) 2216 3883 - 0938 151 404 - (028) 62.949.451

MST: 0316111524
Copyright ©2007 VEBAY247.VN


Chat Zalo