Vé máy bay 247 giá rẻ Vietjet, Pacific, VietnamAirline, BamBoo, Vietravel Đặt Vé Online

Vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang

Vé máy bay Vietjet Air Hà Nội đi Nha Trang

Vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang

Vé máy bay Vietjet Air Hà Nội đi Nha Trang

 VietJet Air có 1 chuyến bay từ Hà Nội đi Nha Trang. Chuyến cất cánh tại sân bay Nội Bài lúc lúc 9h35 và đến sân bay Canh Ranh lúc 11h20.

Vé máy bay giá rẻ của Vietjet Air là sự lựa chọn lý tưởng cho hành khách đi đường bay này. Ngoài giá cả phải chăng phù hợp với mọi người thì sự phục vụ của hãng VietJet  cũng rất được lòng khách hàng.

Giá vé máy bay trung bình cho tuyến Sài Gòn - Đà Nẵng khoảng từ 1.350.000 đồng đến 2.120.000 đồng/chuyến. Nếu hành khách đặt vé sớm hoặc khi VietJet  có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi giá thì có thể giá còn rẻ hơn rất nhiều.

Điểm du lịch hấp dẫn tại Nha Trang - Hòn Ngọc Việt

Hòn Ngọc Việt nằm ở Hòn Tre, là một khách sạn năm sao trong thung lũng xinh đẹp, một trong hai chín vịnh đẹp nhất thế giới. Du khách một lần đến Nha Trang đặt chân đến quần đảo Hòn Tre xinh đẹp sẽ không thể nào quên được những giây phút nghỉ ngơi thư giãn tại khu resort mang đẳng cấp quốc tế Vinpearl Land. Đây chính là nơi lý tưởng dành cho du khách với bãi cát trắng trải dài tuyệt đẹp, những tia nắng mặt trời quanh năm chói chang chiếu xuống làn nước xanh như ngọc.

du-lich-nha-trang.jpg


Khu du lịch Sofitel VinPearl là một quần thể khách sạn nằm trên đảo Hòn Tre gồm 500 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 5 sao, trong đó có 35 phòng loại suite và 4 phòng nguyên thủ quốc gia.Vinpearl Land là một khu du lịch giải trí và nghỉ dưỡng biển đảo 5 sao, đẳng cấp quốc tế lớn nhất Việt Nam.

Tới đây các du khách có thể tới xem khu biểu diễn nghệ thuật ngoài trời cũng chính là nơi biểu diễn ca nhạc, nghệ thuật lớn, âm thanh, ánh sáng tuyệt hảo, hiện đại. Toàn bộ cảnh quan khu sân khấu ngoài trời rất thơ mộng và hùng vĩ giữa một thung lũng sát biển, bốn bề là núi...Du khách đều có thể đến xem chương trình biểu diễn nhạc nước và tham gia nhiều trò chơi ở đây.

Các du khách có thể tham quan và mua sắm tại đây. Đến với khu phố mua sắm tại Vinpearland, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng và làm chủ những sản phẩm thủ công mỹ nghệ tinh xảo, đồ trang sức có thiết kế độc đáo, các mặt hàng thời trang đậm nét Việt Nam…Bạn muốn có những món quà lưu niệm mang đậm phong cách Việt cho gia đình và bạn bè, khu phố mua sắm luôn là sự lựa chọn số một của bạn.

Mua vé máy bay hãng Vietjet  tại đại lý vé máy bay Vebay247.vn chúng tôi, đảm bảo  quý khách có một chuyến đi giá rẻ và thoải mái, an tâm.

Đại lý vé máy bay giá rẻ trong và ngoài nước Vebay247.vn hân hạnh phục vụ quý khách.


ĐẶT VÉ MÁY BAY

Chọn Một Chiều Chọn Khứ Hồi
Hướng Dẫn Đặt Vé


Liên Hệ Chúng Tôi
TỔNG ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ VÉ BAY 247

CÔNG TY TNHH VEBAY247.VN

Địa Chỉ: 41F/8/6 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện Thoại: 0934 191 404 - (028) 2216 3883 - 0938 151 404 - (028) 62.949.451

MST: 0316111524
Copyright ©2007 VEBAY247.VN


Chat Zalo