Vé máy bay 247 giá rẻ Vietjet, Pacific, VietnamAirline, BamBoo, Vietravel Đặt Vé Online

Vé máy bay giá rẻ đi thành phố Buôn Mê Thuột

Vé máy bay đi Buôn Mê Thuột sẽ đưa du khách đến với núi rừng Tây Nguyên ,những bản làng với nhiều nét văn hóa đặc sắc.Hãy cùng đại lý Vebay247.vn chọn cho minh một tấm vé tốt nhất.

Vé máy bay giá rẻ đi thành phố Buôn Mê Thuột

Du lịch và khám phá Buôn Mê Thuật

 

Ngã Sáu Buôn Mê Thuột – biểu tượng thành phố

 

Ngã Sáu Buôn Mê Thuột hay còn được gọi với cái tên thân thương “ngã sáu Ban Mê” nằm ngay trung tâm của thành phố. Hình ảnh của Ngã Sáu cũng chính là biểu tượng, mà khi nhắc hay nhìn thấy là ai cũng nghĩ ngay đến Buôn Ma Thuột. Chính vì vậy như một lẽ tự nhiên địa danh này đi vào thơ ca và trở thành một điểm dừng chân du lịch không nên bỏ qua tại Buôn Ma Thuột.

 

 

Ngã Sáu Ban Mê như là một nhân chứng lịch sử, khi chứng kiến những tội ác tàn bạo của thực dân. Nơi Pháp đánh chiếm và ra tay độc ác với nhiều người dân vô tội. Ngã Sáu Ban Mê giờ đây vẫn còn lưu giữ lại những nét xưa cũ ở một số công trình như nhà thờ Chánh Tòa. Ngoài ra, một số công trình kiến trúc hiện đại cũng đã được xây lên với quy mô hoành tráng như: Đài tưởng niệm, trung tâm văn hóa, đài phát thanh truyền hình và công ty du lịch Đăk Lăk.

 

Bản Đôn – đậm chất Tây Nguyên

 

Bản Đôn cách thành phố Buôn Ma Thuột 40 km về phía Tây Bắc, là nơi lý tưởng để bạn có thể khám phá toàn diện vẻ đẹp đặc trưng của núi rừng Tây Nguyên. Hơn nữa cũng tại đây, bạn có thể khám phá những nét văn hóa đặc trưng và trải nghiệm những hoạt động khám phá thú vị.

 

 

Những món ngon Buôn Mê Thuột

 

Không chỉ hấp dẫn du khách thập phương bằng các khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, các địa danh nổi tiếng mà Buôn Ma Thuột còn thực sự quyến rũ bởi những món ngon. Ẩm thực của thành phô Tây Nguyên cũng rất đặc trưng, mang đậm chất văn hóa truyền thống của người dân tộc nơi đây. Một số món ăn ngon nổi tiếng có thể kể đến như: heo rẫy nướng món gà sa lửa, canh chua nấu cá lăng, gà lá giang, cơm lam, gỏi cá đắng và những ly cà phê đậm đà

 

 

Khi đến với vebay247.vn bạn luôn có những ưu đãi:
 
- Book giữ chỗ miễn phí cho quý khách. Làm việc 24/7

- Giá vé cạnh tranh nhất trên toàn quốc

- Giao vé tận nơi trong nội thành Hồ Chí Minh


- Tư vấn nhiệt tình, thủ tục thanh toán tiện lợi

 

  Bạn hãy nhấc máy lên và gọi 0934191404 để có một tấm vé tốt nhất.


ĐẶT VÉ MÁY BAY

Chọn Một Chiều Chọn Khứ Hồi
Hướng Dẫn Đặt Vé


Liên Hệ Chúng Tôi
TỔNG ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ VÉ BAY 247

CÔNG TY TNHH VEBAY247.VN

Địa Chỉ: 41F/8/6 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện Thoại: 0934 191 404 - (028) 2216 3883 - 0938 151 404 - (028) 62.949.451

MST: 0316111524
Copyright ©2007 VEBAY247.VN


Chat Zalo